CSO FTEL: “Hãy “hẹn hò” với khách hàng mới và “kết hôn” với khách hàng cũ”

Năm 2020, FPT Telecom đặt mục tiêu “Amazing Experience” – Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, trong thực tế không phải CBNV nào của FTEL cũng nắm rõ cách để cung cấp một trải nghiệm tốt cho khách hàng. Vậy làm cách nào để hiện thực hóa “Trải nghiệm Khách [...]

source https://dichvufpttelecom.com/cso-ftel-hay-hen-ho-voi-khach-hang-moi-va-ket-hon-voi-khach-hang-cu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin tức xe cộ - Trang tin tức về xe máy, ô tô, bảng giá xe, đánh giá xe, luật giao thông, mua bán xe, việc làm lái xe, tâm sự lái xe #1 Việt Nam

Hướng dẫn index google nhanh

Chuyên cung cấp lắp mạng internet, truyền hình, camera và FPT Play Box.