CSO FTEL: “Hãy “hẹn hò” với khách hàng mới và “kết hôn” với khách hàng cũ”
Năm 2020, FPT Telecom đặt mục tiêu “Amazing Experience” – Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, trong thực tế không phải CBNV nào của FTEL cũng nắm rõ cách để cung cấp một trải nghiệm tốt cho khách hàng. Vậy làm cách nào để hiện thực hóa “Trải nghiệm Khách [...]
source https://dichvufpttelecom.com/cso-ftel-hay-hen-ho-voi-khach-hang-moi-va-ket-hon-voi-khach-hang-cu/
source https://dichvufpttelecom.com/cso-ftel-hay-hen-ho-voi-khach-hang-moi-va-ket-hon-voi-khach-hang-cu/
Nhận xét
Đăng nhận xét